TỦ BẾP - NHÔM KÍNH THÀNH ĐÔ YÊN BÁI
mọi thông tin chi tiết xin hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn rõ hơn.cảm ơn bạn đã quan tâm: Email:

saostar

Liện hệ: 01658953121-01635470411
đến với việc làm yên bái thể hiện tình đoàn kết yêu thương

TỦ BẾP

Tủ Bếp Nhôm kính Thành Đô yên bái

NHÔM KÍNH THÀNH ĐÔ luôn mong muốn mang lại sản phẩm chất lượng và giá cả phải chăng, sản phẩm cửa nhôm kính với giá tốt nhất thị trường được chúng tôi mang đến cho khác hàng.
Từ rất lâu rồi khi nghĩ về tủ bếp nhôm kính , rất nhiều người nghĩ đó là sản phẩm rẻ tiền ,xấu xí , ọp ẹp không chắc chắn .Nhưng giờ đây , khi mọi thứ đều thay đổi , phát triển theo thời gian , tủ bếp nhôm kính không còn xấu xí , ọp ẹp như xưa nữa ( chỉ mỗi “giá rẻ” là vẫn thế ).Tủ bếp nhôm kính bây giờ vừa chắc chắn , vừa có tính thẩm mỹ cao mà giá cả thì vẫn cứ rẻ .
tủ bếp yên bái
Bep-TL05
tủ bếp thông thường được cấu thành từ 3 vật liệu chính là nhôm ,kính và tấm hợp kim nhôm Aluminium. Đây là 3 vật liệu siêu bền , không oxi hóa , không cong vênh , mối mọt theo thời gian và không phai màu .Nhôm và kính thì ai cũng biết rồi.Còn tấm hợp kim nhôm Aluminium là tấm phức hợp nhôm nhựa .
2013-06-09-742
Ví dụ dễ hiểu thì đây là vật liệu được sử dụng rộng rãi trong việc thi công biển quảng cáo và ốp mặt ngoài tòa nhà cao tầng.Tức là tấm hợp kim này được sử dụng ngoài trời ( chịu mưa nắng) mà không hỏng , không phai màu , không cong vênh …Vậy chắc chắn khi đưa vào làm tủ bếp nhôm kính , môi trường trong nhà , độ ẩm thấp ( chắc chắn không bằng mưa ) thì rất bền .Nếu tấm hợp kim nhôm để ốp mặt tiền tòa nhà cao tầng thì chắc chắn nó không chỉ bền mà còn phải đẹp.
2013-06-09-741
Tủ bếp nhôm kính khi làm bằng vật liệu này còn rất dễ lau chùi do tính chất không bám dính dầu mỡ của vật liệu .Có một chi tiết nhỏ nữa là bản lề tủ bếp nhôm kính ngày nay được làm bằng Inox nên không lo bị rỉ , hay xệ cánh nữa.Tủ bếp nhôm kính cũng rất phong phú đa dạng có tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện , tủ bếp nhôm vân gỗ .
Tủ bếp nhôm kính có thể thiết kế phù hợp với mọi không gian kiến trúc nhà bếp .Tủ bếp nhôm kính thì có đủ chắc chắn không? Xin trả lời luôn là đủ chắc chắn.
Không cần xây tường hay đổ tấm đan bê-tông.Một tủ bếp dưới dài khoảng 3m , sau khi đặt mặt đá lên có thể chịu tải hơn 300kg( tương ứng với 5 người đứng lên trên được ).

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
NHÔM KÍNH THÀNH ĐÔ YÊN BÁI
Địa Chỉ:  số nhà 104-đường lý thường kiệt-phường nguyễn thái học thành phố yên bái
Điện Thoại: 01658953121-01635470411
facebook:
https://www.facebook.com/nhomkinhyenbai.com.vn/
Website: http://nhomkinhyb.blogspot.com/
Email:  
 tranvanthanhyb21@gmail.com

Bạn đã xem chưa

2 nhận xét | Viết lời bình

-->