cửa cuốn tại yên bái và những lỗi thường gặp - NHÔM KÍNH THÀNH ĐÔ YÊN BÁI
mọi thông tin chi tiết xin hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn rõ hơn.cảm ơn bạn đã quan tâm: Email:

saostar

Liện hệ: 01658953121-01635470411
đến với việc làm yên bái thể hiện tình đoàn kết yêu thương

cửa cuốn tại yên bái và những lỗi thường gặp

nhôm kính thành đô xin giải đáp 1 số lỗi về cửa cuốn tại yên bái mà khách hàng thường gặp phải khi gọi cho chúng tôi đến sửa chữa:

cửa cuốn yên bái


 cửa cuốn tại yên bái  nhà bạn không mở được, bạn không biết phải làm thế nào để khắc phục tạm thời trước khi gọi thợ sửa cửa cuốn đến sửa hoặc chính bạn có thể tự mình khắc phục được một số lỗi cơ bản. Với những sự cố đơn giản các bạn có thể tự mình sửa chữa, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một vài cách chuẩn đoán và sửa chữa cửa cuốn yên bái một cách căn bản nhất.

+ Trường hợp khi bạn bấm nút lên cửa cuốn không thấy cửa cuốn nhúc nhích
- Để kiểm tra nút bấm trên sửa cửa cuốn, bạn sử dụng điều khiển để nâng cửa cuốn lên xuống, sau đó kiểm tra các bộ phận. Nhiều trường hợp mà khi bạn đi về trong lúc đêm mà cửa cuốn bạn bị hỏng bất ngờ gây ra sự khó chịu. Khi tiến hành sửa chữa cửa cuốn cho gia đình của bạn, thông thường người thợ sửa chữa cần phải hướng dẫn bạn cách sử dụng và khắc phục tạm thời cửa cuốn để tránh gây ra những nguy hiểm không đáng có.
- Kiểm tra tay điều khiển xem còn pin không thường thì khi còn pin đèn  sáng khi bạn bấm nút. Với những trường hợp này thì bạn chỉ cần tiến hành thay pin cho tay điều khiển rất dễ dàng và bạn có thể tự thực hiện được.
- Nếu như bạn vẫn không thể mở được cửa cuốn một cách bình thường, kiểm tra bộ lưu điện nếu thấy đèn có sáng hay không, nếu bạn ở bên ngoài thì kiểm tra xem có bị mất điện không. Kiểm tra bộ lưu điện thường xuyên để có biện pháp dự phòng hoặc thay thế pin sẽ giúp cửa cuốn của bạn hoạt động bình thường
- Nếu lưu điện vẫn sáng đèn và nhà bạn không mất điện, thử rút phích cắm mô tơ ở lưu điện và cắm vào điện nguồn. Nếu như kiểm tra cho thấy điển không vào, bạn cần phải thay mới ngay để sử dụng yên tâm hơn mà chúng có thể đảm bảo hoàn thiện.
- Nếu các trường hợp trên đều loại trừ thì bạn có thể kiểm tra các vết nứt, đứt vỡ, mối dây diện xem có dấu hiệu hỏng hóc để xử lý. Thông thường sự cố vỡ, nứt cáp sẽ ít khi xảy ra tuy nhiên không hẳn là không thể có, nếu bị như vậy bạn nên gọi cho bên sửa cửa cuốn chuyên nghiệp để xử lý cụ thể.
- Còn một khả năng nữa đó chính là mô tơ cửa cuốn nhà bạn. Trường hợp này cũng có thể xảy ra ở các cửa cuốn cũ, hoặc lỗi kỹ thuật kẹt cửa. Bạn không cần phải thay mô tơ nhà bạn ngay lập tức mà cần xem xét kĩ để có phương án sửa chữa phù hợp tránh tốn kém.
- Nếu bạn phát hiện mô tơ kêu cạch cạch và cửa cuốn không lên được: như vậy khả năng cửa cuốn của bạn đã hỏng, hoặc thanh nhả phanh đã bị kẹt.  Hãy kéo thanh thò ra cuối mô tơ sát cuộn xích kéo tay, đó là thanh nhả phanh. Ấn vào đó và thử nút kéo lên, nếu không được thì bạn cần đến sự trợ giúp của thợ sửa cửa cuốn rồi.
-          Nếu phát hiện moto không kêu gì cả thì bạn chịu khó kéo cửa cuốn bằng tay lên nhé. Sau đó, gọi thợ sửa tới để kiểm tra điện đầu vào moto, rất có thể nó đã bị hỏng nguồn.
+ Các trường hợp mà cửa cuốn đang lên bấm nút dừng và cửa cuốn tự lao xuống. Bạn nên thay má phanh ngay nhé, tránh những tai nạn không đáng có.
+ Trường hợp cửa lên không hết hoặc cửa xuống không hết, cửa vọt lên cuốn hết vào trong hộp kỹ thuật. Đó là trường hợp hành trình cửa cuốn nhà bạn bị tuột ốc, mở hộp kỹ thuật và mở hộp hành trình trên thân mô tơ cấu hình lại nhé. Nếu chưa biết thì gọi cho chúng tôi để được sửa cửa cuốn tại hà nội tư vấn miễn phí nhé.
+ Cửa cuốn đang xuống thì Nan bị sô chéo và cửa dừng lại không lên không xuống được. Hãy gọi một người nữa đến cùng nhau đẩu đầu xuống cao nhất cho bằng đầu kia rồi từ từ hạ xuống sau đó bẩm cho cửa cuốn lên nếu không hiệu quả, gọi thợ sửa cửa đến nhé.
+ cửa tự động lên xuống chóng hết cả mặt, kiểm tra tất cả các tay điều khiển xem có tay nào bị lỗi do nước vào, quên trong máy giặt, để lâu ngày không dùng.. tháo pin tay điển khiển từng cái ra để loại trừ nhé, nếu vẫn không được hãy nhớ lại xem ngày xửa cửa nhà bạn lắp hệ thống đảo chiều khi gặp vật cản hay tự dừng khi gặp vật cản. Nếu trường hợp lắp đảo chiều thì kiểm tra thanh cuối cùng của cửa cuốn xem nó có bị kẹt không nhả được hoặc ngắt dây trên hộp nhận nối với thanh ray cửa.
+ Khi bấm điểu khiển cửa lên, nhả tay ra nó lại dừng, bấm lên tiếp nhả tay ra nó lại tự dừng. Tháo hộp điều khiển âm tường, siết lại các 4 con ốc ở 4 dây tín hiệu trong đó thử lại xem cửa lên bình thường chưa, nếu vẫn thế, khả năng dây âm tường bị đứt.
Trên đây là một số trường hợp hỏng hóc cơ bản, trường hợp không xẩy ra như trên có thể do lỗi tương tự mà bạn không nhận biết được  hoặc là bạn không thể sử lý được lên chúng tôi không liệt kê ra đây, hãy gọi cho chúng tôi để được sửa cửa cuốn tại yên bái tư vấn miễn phí nhé.

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
NHÔM KÍNH THÀNH ĐÔ YÊN BÁI
Địa Chỉ:  số nhà 104-đường lý thường kiệt-phường nguyễn thái học thành phố yên bái
Điện Thoại: 01658953121-01635470411
facebook:https://www.facebook.com/nhomkinhyenbai.com.vn/
Website: http://nhomkinhyb.blogspot.com/
Email:  
 tranvanthanhyb21@gmail.com

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

-->